Tuesday, January 14, 2014

VIỆT NAM CỘNG HOÀ: Thiên Đàng Hay Hoả Ngục?

Mấy hôm nay tự dưng om sòm chuyện đòi hạ bệ cờ vàng ba sọc đỏ. Bằng những tựa đề chát chúa nổ như súng phóng hỏa tiễn B40 hay B41, sau đó có vài tiếng cắc cùm cùm lẻ loi của AK 47.
Chuyện thay Quốc Kỳ, đổi Quốc Ca của VNCH đã được vận động từ hơn hai mươi năm trước. Những lý do thiệt là ba trợn ba trạo. Nào là cờ vàng là cờ thua trận. Nào là bài Tiếng Gọi Công Dân là bài hát của nhạc sĩ VC Lưu hữu phước. Hội thảo mít tinh lu bu cả năm, nhiều tai to mặt lớn thời VNCH cũng đăng đàn thuyết pháp. Mấy cha đó ăn cái bả gì của VC mà coi bộ hăng say quá ể. Cộng đồng người Việt tỵ nạn chia hai phe: phe chống và phe bênh. Cuối cùng bất chiến tự nhiên lui. Phe cổ võ hô hào đòi thay Cờ Vàng đổi bài Tiếng Gọi Công Dân tự nhiên im tiếng. Cũng có một anh hơi tửng tửng Trần Trường chơi nổi đem hình “bác hồ già” hóa dạng bác hồ ly và cây cờ máu đem treo chơi trong tiệm sang băng lậu. Anh ta chơi bạo lấy tiếng ngu. Hơn 50 ngàn đồng bào tỵ nạn CS, tay cầm Cờ Vàng biểu tình liên tiếp mấy chục ngày tại Little Saigon. Trong trật tự. Trong cương quyết. Không thể hạ cái hình bác hồ ly và cây cờ máu xuống, cuối cùng chính quyền sở tại phải ra chiêu khác. Sang băng lậu. Kết quả Trần Trường vô hộp. Hơn 50 ngàn đồng bào về nhà sau khi bức hình của bác hồ ly và cây cờ máu bị cảnh sát Mỹ gở xuống cho vô thùng rác.
Bây giờ câu chuyện xưa cũ được hâm nóng. Ngày trước do những giới chức VNCH từng đảm nhiệm những vai trò quan trọng hoặc những người có chút tiếng tăm đề xướng thì bây giờ do bọn cán cộng nhỏng đít thổi phù phù. Bọn cán cộng hay bọn tuyên vận giả dạng bần tăng. Chúng nó không hiên ngang mang cái chính nghĩa “giải phóng Miền Nam”, đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào để dẹp cái cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH mà chúng nó lớn tiếng ra rả ngày đêm tuyên truyền rằng đó là bọn tay sai đế quốc là bọn Ngụy quân Ngụy quyền. Cũng như ngày nào thủ tướng Đồng Vều đã từng tuyên bố bọn tỵ nạn là bọn đầu trộm đuôi cướp bọn đỉ điếm , bọn giết người vân vân.. và vân vân . Chúng bước vào trận địa với bộ mặt là con cái của các chiến sĩ QLVNCH. Có cha đi lính Nhảy Dù. Có mẹ là tình báo Thiên Nga. Có ông Nội là lính TQLC có Bà ngoại là lính BDQ và bà cố nội là lính Thiết Giáp. Cả một lý lịch huy hoàng như thế, là hậu duệ, là xuất thân từ con em của VNCH, để yêu cầu để kêu gọi dẹp Cờ Vàng và cho nó lui vào bóng tối lịch sử. Bởi vì đó là cờ thua trận và bây giờ người Việt trong nước hầu như không còn ai nhớ tới cái cờ vàng thua trận đó. Dùng nó làm biểu tượng chống Cộng làm mất đoàn kết, gây sự chia rẽ trong hàng ngũ nhiều thành phần chống Cộng.
Bây giờ là mùa xuân trên đất Mỹ, đất nước của “đế quốc , của bốc lột , của tư bản dẫy chết”. Ngồi nhâm nhi bia lạnh đọc bài mấy con chuột đang ồn ào trên Facebook, trên X-cafe-VN, trên Đàn Chim Việt. Với tựa đề “Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên ” Nghe đâu đây thoang thoảng mùi của đấu tố, của cải cách ruộng đất, mùi của những xác chết bị cán Cộng cho mò tôm thuở nào. Tác giả bài nầy là Tiên Sa tự giới thiệu là con của một người lính VNCH. Con của lính VNCH dĩ nhiên phải trôi nổi theo bước chân người lính QLVNCH. Bước chân đó khi thì huy hoàng chiến thắng. Khi buồn bã đau đớn như khi để lại hơn 400 Thiên Thần Mũ Đỏ nằm tại đồi Charlie nghìn thu vĩnh biệt. Chiến tranh bắt buộc phải có thắng có thua.
Ai chiến thắng không hề chiến bại.
Ai nên khôn, không khốn một lần.
Thất bại, thua trận là mẹ thành công. Sau ngày tan chiến , con cái của những chiến binh QLVNCH một thời lừng lẫy, giờ thì đau thương ngút ngàn bao trùm cả một miền Nam tang tóc. Cha tù nhỏ thì con tù lớn. Bị kỳ thị, bị đàn áp dã man. Sống dở, chết dở. Và cũng nhờ là con cái của người lính VNCH, giờ đây được sống trên đất Mỹ được hưởng mọi quyền lợi như người dân Mỹ. Con cái những người lính VNCH giờ đây có quá nhiều người đã trở thành Bác sĩ, Nha sĩ, Dược sĩ, Luật sư, Kỷ sư… Những người không đạt được những tiêu chuẩn đó thì làm việc tay chân họ cũng có một đời sống huy hoàng.
Vậy thì tại sao có một người con của người lính VNCH, khi nghe tới VNCH là thấy buồn nôn, buồn ói, mệt mõi, chán chường… là nghĩa lý gì? Chỉ nghe tin trên mạng có truyền đơn kêu gọi biểu tình có cờ VNCH (chưa biết đúng sai) là đã ói mữa đầy cả diễn đàn. Đọc cái lý do đã khiến cho tác giả bài viết Tiên Sa ói mữa lu bù là vì anh ta không muốn chế độ VNCH trở lại khi chế độ toàn trị của CS sụp đổ. Chế độ VNCH làm cái gì mà anh ta kinh sợ thế?
Giết người , cướp của, cho đi mò tôm, đấu tố, cải cách ruộng đất?
Thảm sát tại Huế, Mậu Thân?
Bắn giết dân chúng trên Liên tỉnh lộ 7 năm 1975, trên Đại lộ kinh hoàng Quảng Trị năm 1972?
Đánh tư sản tịch thu nhà cửa tài sản của dân Miền Nam, tống đi kinh tế mới, đổi tiền bần cùng hóa nhân dân?
Thiết lập hàng trăm ngàn nhà tù lớn nhỏ để trừng trị những người chống đối?
Cướp đất của người dân và đánh chết người dân khi họ không đội nón an toàn khi đi xe gắn máy ?
Hay là chính thể VNCH đã rước bọn Tàu phù vào dâng đất rừng đầu nguồn, cho bọn Tàu phù khai thác bauxite mà hậu quả tàn phá môi trường sinh sống về sau? Dâng đất dâng biển cho Tàu phù. Không bảo vệ ngư dân khi họ bị bọn Tàu phù bắn giết đánh đập cướp tàu, cướp ghe, cướp cả ngư cụ rồi bắt cầm tù?
Có phải chính thể VNCH đã làm như thế cho nên đã làm Tiên Sa ói mữa, phóng uế tùm lum tà la?.
Sau khi ói mữa tùm lum chưa kịp chùi miệng thì Tiên Sa lớn tiếng lên án VNCH :
“Đến lúc có những chuyển biến đòi Dân Chủ của người dân trong nước diễn ra, nếu những người gọi là Người Việt Quốc Gia hay là Việt Nam Cộng Hòa gì đó với cờ Vàng ba sọc đỏ không xác định được rằng mình chỉ là một bộ phận để góp sức thì họ sẽ trở thành một lực lượng phá hoại và làm cản trở hoặc gây ra những khó khăn không nhỏ cho sự đấu tranh của đồng bào. Nếu điều đó xảy ra thì họ lại thêm một lần nữa mang tội ác với Dân Tộc….”
Thứ nhất là chữ bộ phận. Chữ nầy chỉ có bọn VC với văn hóa khỉ Trường Sơn mới xài. Bộ phận VNCH là cái củ cải gì? Người VNCH thì viết là thành phần, tập thể, lực lượng…chứ bộ phận cái gì. Ngay cái chỗ nầy cũng đủ nói lên xuất thân của Tiên Sa.
Theo ý Tiên Sa thì VNCH nếu không chịu làm âm binh cho Tiên Sa sai phái mà đứng ra để lãnh đạo phong trào đấu tranh cho dân chủ của đồng bào thì chỉ phá hoại , phá thối và gây tội ác lần nữa. Dùng chữ gây tội ác lần nữa có nghĩa là trước đó đã gây tội ác rồi. Mẹ !!! đến giờ phút nầy tui cũng chưa biết tội ác của VNCH là gì nhẩy? Tội ác VNCH là đã đưa 3 triệu cán binh CS sinh Bắc Tử Nam, đã dang tay đón nhận 300 ngàn cán binh CS giã từ bác đảng để trở về với chính nghĩa Quốc gia. Hay là đã xây dựng Miền Nam có một nền giáo dục nhân bản, lành mạnh Tiên Học Lễ, Hậu Học Văn. Đào tạo một lớp thanh niên yêu đời, yêu người, yêu đất nước, yêu Đồng Bào đã hy sinh cho chính nghĩa Tự Do và Dân Chủ. Đã nổ súng vào quân xâm lăng Tàu Cộng tại Hoàng Sa dù biết rằng thế yếu hơn.
Tiên Sa đã không cho biết đã có “bộ phận” nào trong nước đã đứng lên làm cuộc khởi nghĩa chống lại quân cộng phỉ dã man độc tài đảng trị chưa. Có cây cờ nào là biểu tượng chưa? Có bài hát nào làm biểu tượng để gây hứng khởi cho toàn dân chưa? Trong nước sự chống đối chỉ là con số không vĩ đại. Chỉ có vài ba tiếng nói lẻ tẻ yếu ớt . Đó là những tiếng nói của những Luật sư Nguyễn Văn Đài, Lê Thị Công Nhân Lê Công Định , những Anh Ba SG, Điếu Cày,Nguyễn Tiến Trung , với Đổ Nam Hải và khối 8406… Những tiếng nói đó trong chừng mực vì còn đấu tranh phản biện dưới sự cai trị của bọn công an vô thần. Những tiếng nói đó cũng chỉ mới bắt đầu , thăm dò. Những sự chống đối mãnh liệt cứng rắn của LM Nguyễn văn Lý và BS Nguyễn Đan Quế cũng chỉ là những lời nói lẻ loi, lạc lỏng giữa hơn 85 triệu người Việt đang sống trong nước.
Tiên Sa tuyên bố: “Đồng bào sẽ đứng lên đấu tranh xóa bỏ chế độ cộng sản…” Chừng nào thì đồng bào sẽ đứng lên? một năm nữa hay mười năm nữa hay năm mươi năm nữa? Rồi đấu tranh thế nào chả ai biết. Nói khơi khơi chẳng có chứng cứ lý luận gì cả rồi phán rằng VNCH và Cờ Vàng phải lui vào dĩ vãng . Viết thế mà cũng viết, nói thế mà cũng nói. Có lẽ những cán Cộng mặt dầy chẳng bao giờ biết ngượng nên ăn nói rất chi là tự nhiên như người Hà Lội. Truyền đơn có in cờ vàng là của ai? của những người trong nước hay hải ngoại. Nếu ở hải ngoại thì do “bộ phận” nào? Khủng bố Việt Tân chăng? hay Đổ Thành Công và đảng Dân Chủ Nhân dân? Nói thiệt chả có cái “bộ phận” nào ở hải ngoại quởn để làm chuyện đó. Nếu ở trong nước thì sao? Như thế thì người dân VNCH vẫn còn ở trong nước. Vậy thì VNCH và Cờ Vàng làm sao mà lui vào dĩ vãng cho được mấy cha. Hiện nay chỉ mỗi VNCH đã làm bọn Cộng sản lộ ra bộ mặt khát máu phi nhân. Những hình ảnh của người Việt vượt biên tìm Tự Do năm nào đã đánh thức lương tâm của thế giới. Những tay phản chiến dữ dằn như Joan Baez như Jean Paul Sartre… đã quay về chính nghĩa. Đã lên án nặng nề mạnh mẽ bọn VC trước dư luận thế giới. Cả thế giới đã coi chủ nghĩa CS là tội ác của nhân loại. Và cũng chính Cờ Vàng đã đè bẹp Cờ Máu ở ngoại quốc. Cờ máu chỉ được treo lên trong khuôn viên tòa đại sứ hay toà lãnh sự của VC một cách khiêm tốn, chịu đựng và buồn hiu trong khi Cờ Vàng đã bay phất phới từ Mỹ sang Canada tới Pháp, Anh, Đức, Úc và tới tận cả xứ Na Uy nhỏ bé và lạnh lẽo.
Trích :” Đồng Bào sẽ đứng lên đấu tranh chống độc tài, xóa bỏ chế độ Cộng Sản và giành lấy Tự Do chớ không phải là để dựng lại cái chính phủ Việt Nam Cộng Hòa đã thất bại, bỏ dân bỏ nước chạy 36 năm trước đây. Đừng có nói vì thế này hay vì thế kia. Thất bại là thất bại, thua là thua, dĩ nhiên là cái gì cũng có những lý do của nó nhưng cái lý do cuối cùng và chính đáng nhất vẫn là cái lý do “mình thua đối phương”. Đã thua là thua!!!..” (1)
Đọc tới đoạn nầy mới thấy thâm ý của tác giả Tiên Sa. Ừ thì CS đã thắng trong cuộc chiến phi nghĩa xâm lược. Nhưng khoan để luận chút về chuyện thắng thua.
Sách binh thư có nói. “Chiếm được thành mà chưa chiếm lòng dân thì chưa gọi là chiến thắng được” Như thế thành thì đã chiếm, còn đổi tên Saigon ra thành “TP hồ chí meo” nhưng lòng dân đang oán than đến thấu trời xanh vì sự tàn ác dã man của Cộng phỉ. Vậy thì VC đã thắng chưa? Chưa thắng nhá. Tui có nhiều bạn Mỹ. Trí thức nhá. Tui nó bảo với tui là chúng ta (Mỹ) thua chiến tranh Việt Nam. Tui hỏi chúng nó rằng thì là ai nói tụi mầy thua. Chúng nó bảo là tụi tao học trong môn Lịch-sử. Tui cười quá ể. Tui mầy không thua mà tui mầy đã chiến thắng. Nói về con số thì VC bị chết hơn 3 triệu mạng. Tui Mỹ chỉ có 58 ngàn chiến binh hy sinh thì thua chỗ nào. Lúc quân đội Mỹ rút về nước thì bọn VC đang ở đâu? Chúng nó có chiếm được một Tỉnh nào của VNCH để làm cái thủ đô cho bọn bù nhìn “Phỏng Dế Miền Nam “chưa? Bọn VC vẫn đang chui rúc trong các khu rừng già. Chém vè trốn bên Miên, bên Lào thì làm sao bọn VC chiến thắng được. Nói về chiến lược. Chiến tranh VN chỉ là cuộc chiến tranh giữa Mỹ và khối CS. Cả kho vũ khí còn đầy ấp trong kho của hai thế lực. Cả hai thế lực Mỹ và CS phải tìm một nơi để tiêu thụ. Tụi Liên Xô và bọn Trung Cộng đã cho bọn tay sai là VC mở chiến tranh. Mỹ có hai nhiệm vụ ngăn chận và chia rẽ bọn CS. Khi Mỹ đã chia khối Cộng ra làm hai và lôi kéo Tàu Cộng về phe Mỹ bằng cách hất cẳng Đài Loan cho Tàu Cộng thế chỗ trong LHQ thì chiến tranh VN đã chấm dứt và Mỹ rút quân về nước và sau đó thắng cuộc chiến tranh lạnh làm bá chủ toàn cầu. Thua trận là chúng tao , VNCH của chúng tao đã biến mất trên bản đồ thế giới trong cuộc sắp xếp lại trật tự thế giới và bây giờ tụi tao sẽ mở một cuộc chiến tranh khác. Bỉ nhất thời dã . Thử nhất thời dã. Hồi đó là một thời. Bây giờ là một thời. Thời xưa là bom đạn tơi bời, thời nay cuộc chiến không còn bom đạn mà theo cách nói của VC là “diễn biến hòa bình”. Ngày xưa nước Do Thái bị mất nước. Nhân dân Do Thái sống lưu lạc trên thế giới và năm 1949 đã trở về lập được nước Do Thái hùng mạnh như ngày nay. Lã nh thổ bị mất chưa phải là điều quan trọng. Còn dân là còn tất cả. Người dân VNCH hiên nay không chỉ sinh sống từ Cầu Hiền Lương đến mũi Cà Mau mà có mặt khắp năm châu bốn biển . Đó là một lực lượng đồng nhất có khả năng tài lực, nhân lực sẽ là một lực lượng đáng kể để hổ trợ người VN trong nước làm nên lịch sử
Trích: ” Thẳng thừng mà nói (giả sử, và chỉ là giả sử mà thôi) là nếu cái chính quyền Việt Nam Cộng Hòa mà có điều kiện để dựng lại ở Việt Nam thì bản thân tôi cũng chống!..” (1)
Tại sao Tiên Sa lại hùng hổ mà chống VNCH , chống Cờ Vàng dữ vậy ta? Rất đơn giản như là đang giởn. Một người con của một quân nhân QLVNCH bất mãn. Bất mãn vì Tướng tá bỏ quân , bỏ dân mà chạy điển hình là Tướng Nguyễn Cao Kỳ. Bất mãn vì tham nhũng, háo danh, vì Tướng Tá ăn chơi trác táng… vân vân và.. vân vân Mẹ ! Coi bộ hung hăng rồi mất khôn. Coi bộ cứ ngồi mãi dưới cái giếng XHCN rồi đâm ngu. Thời đại bây giờ là thời đại internet, thời đại toàn cầu. Đâu còn bức màn sắt , bức màn tre hay tường lửa chận đường mà nói năng quái gở. Cách nói, cách kết tội rất ư là cảm tính. Nói cho sướng miệng chẳng cần lý luận chứng minh gì sất cả. Tướng tá nào bỏ Quân bỏ Dân rồi chạy làng. Đi hỏi Bộ Nội Vụ của VC coi đã thiết lập bao nhiêu nhà tù để giam giữ các Quân Công Cán Chính của VNCH. Khi cuộc chiến kết thúc có 5 Ông Tướng tự sát để bảo toàn khí tiết. Những vị tướng quân đó không chấp nhận đầu hàng. Còn có các vi Tướng Quân khác không tự sát họ chọn con đường khác : Đó là chiến đấu đến viên đạn cuối cùng. Tướng Lý Tòng Bá Tư lệnh SD 25 BB đã bị bắt làm tù binh ngày 29 tháng 4 , Tướng Lê Minh Đảo Tư lệnh SD 18 BB đã đánh một trận để đời tại Long Khánh. Tướng Trần Quang Khôi đánh tan SD 341 CSBVXL tại Biên Hòa. Họ chỉ chấp nhận buông súng khi TT Dương Văn Minh ra lệnh cho họ “bàn giao”. Mấy vị Tướng đó đều có trực thăng riêng thế tại sao họ không đào thoát. Họ đã ở lại cùng chịu gian khổ với quân lính của họ. Những ông Tướng khác, họ không cầm quân thì họ phải đào thoát chứ. Ích lợi gì khi ở lại để bị bọn CS hạ nhục, hành hạ tinh thần và thể xác. Hiến pháp VNCH không có điều khoản nào bắt buộc các cấp lãnh đạo phải tự sát hoặc làm tù binh khi thất trận. Trong những bài học huấn luyện trong quân trường đã dạy cho các khóa sinh các cấp phải biết Mưu Sinh Thoát Hiểm. Không ai dạy cho các chiến sĩ QLVNCH phải tự sát hoặc làm tù binh cho CS. Nhờ có hơn 140 ngàn người VNCH thoát ra ngoại quốc đã đấu tranh không ngừng nghỉ để được TT Jimmy Carter ra lệnh cứu người vượt biên và chấp nhận họ như người tỵ nạn chính trị được hưởng mọi quyền lợi của một người sống trong đất Mỹ và hội Tù Nhân Chính Trị ra đời đã đem hằng chục ngàn gia đình người lính QLVNCH qua Mỹ trong đó có cả Tiên Sa. Khi qua được Mỹ những HO đã được các đồng đội đón rước và giúp đỡ tận tình trong những ngày đầu bỡ ngỡ.
Một điều rất tức cười rất ngô nghê của một đầu óc bị “sự cố tàng tàng” là Tiên Sa ngôn rằng :
” Nếu Việt Nam Cộng Hòa là tốt, là hay, là giỏi thì nước Việt Nam đâu có trở thành Cộng Sản như ngày nay. Đừng có dùng đến cái thuật ngữ “Mỹ bỏ rơi”, cái gì cũng có cái lý do của nó cả, ngay cả cái “Mỹ bỏ rơi” cũng có cái lý do của nó mà!…” (1)
Tiên Sa đã kết tội VNCH dỏm cho nên nước Việt Nam mới trở thành Cộng sản. Tội nầy nặng à nha. Tội đáng tru di tam tộc nhá. Thằng Mỹ đâu có bỏ rơi VNCH mà đổ tội cho nó. Mỹ nó có quyền lợi của nó. Chính sách của Mỹ bao giờ cũng phục vụ cho Dân Mỹ. Phe Cộng sản Liên Xô (LX) và Trung Cộng cũng thế, chúng có chiến lược riêng của nó. Sau khi thất bại nặng nề trong chiến tranh Triều Tiên, phe CS phải chọn lựa một chiến trường khác để xâm chiếm các nước Đông Nam Á mà chúng gọi là chiến tranh giải phóng. Sau khi Mỹ đã chia khối Cộng ra làm hai , bắt tay với anh ba Tàu rồi thì chiến tranh VN đối với người Mỹ là chấm dứt. Rút quân về, chỉ còn Liên xô mà thôi. Dùng sức mạnh kinh tế hạ gục Liên Xô để làm bá chủ hoàn cầu. VNCH phải biến mất vì Mỹ không muốn bỏ một số tiền quá lớn cho một cuộc chiến không cần thiết nữa. Trong khi đó LX và Ba Tàu đã trở thành “kẻ thù môi hở răng lạnh”. Cho nên LX vẫn tiếp tục viện trợ kinh tế quân sự cho VC để tạo ra một cuộc chiến khác giữa những người CS với nhau. Đó là cuộc chiến giữa VC và Pon Pot tại Cambodia và cuộc chiến tranh giữa Tàu và VC tại Miền Bắc VN. Rồi LX bị lún lầy ở Afganistan cho nên đế quốc đỏ LX bị kiệt quệ và đã chuyển sang từ trần bỏ đàn em tay sai VC bơ vơ, rồi bị thêm một cú cấm vận của Mỹ là đảng ta và nhân dân ta đói thê thảm. Thử tưởng tượng có một hiệp ước giữa Mỹ và LX là LX cúp viện trợ cho Hà Nội thì chuyện gì xảy ra. Các “đồng chí quân đội nhân dân VN anh hùng trung với đảng, hiếu với dân” sẽ dùng răng mà cắn khi ra trận à?. Quân đội nhân dân của Tiên Sa sẽ chiến thắng VNCH với đầy đủ vũ khí và viện trợ của Mỹ à? Cái “quân đội nhăn răng kẻ thù nào cũng đánh thắng”sau khi bị LX bỏ rơi đã trở thành con gà nuốt dây thun. Bộ đội Không quân anh hùng của nhân dân ta đã từng núp trong mây tắt máy rình để bắn rơi B52 Thần Sấm Con Ma hằng mấy trăm ngàn chiếc. Vậy mà Lý Tống bay Cessna từ Thái Lan qua Saigon rồi bay tới Tây Ninh xã rác khoảng chừng 50 ngàn truyền đơn mà chẳng hề hấn gì, tà tà bay về đáp tại Thái Lan. Và giờ đây VC lại cúi đầu thần phục Ba Tàu thì cho chúng ta biết cái gì. Khi không còn đại ca LX đứng sau lưng thì đảng ta và bộ đội ta chỉ là những con gà tử mị mà thôi.
Đọc cái kết luận của Tiên Sa lại tức cười. Khối Người Việt hải ngoại cứ tiếp tục đổ tiền của giúp dân Việt trong nước. Cứ tiếp tục vận động giới chức Hoa kỳ để làm áp lực với bọn CS. Nhưng không được xưng danh là VNCH. Không được treo cờ vàng nhá. Không có quyền lợi cái mốc xì gì nhá. Đó là bổn phận. Và chỉ là có bổn phận mà thôi .
Những người đang trực tiếp đấu tranh với bọn CS trong nước như LS Nguyễn Văn Đài, Lê thị Công Nhân , Lê Công Định, như Anh Ba SG, như Điều Cày, như Nguyễn Tiến Trung, như BS Phạm Hồng Sơn , Nguyễn Đan Quế, như KS Đổ Nam Hải chưa bao giờ họ đòi hỏi dẹp bỏ Cờ Vàng và VNCH. Bởi đó là điều đòi hỏi ngu si nhất . Luật sư Nguyễn Văn Đài , một chiến sĩ đấu tranh cho Dân Chủ Tự Do đã tuyên bố “Ông sống vì lý tưởng và sẽ chết cho lý tưởng” . LS Nguyễn Văn Đài cũng nói rằng “nếu có ai tặng ông lá cờ vàng ba sọc đỏ , ông sẽ hân hạnh nhận lấy vì cờ vàng là biểu tượng của Tự Do Dân Chủ” . Ông Tiên Sa có nghe lời nói của một trí thức sẵn sàng hy sinh tất cả vì lý tưởng Tự Do Dân Chủ đã có một nhận định đúng đắn về biểu tượng Cờ Vàng của chúng tôi .
Chúng tôi, những công dân VNCH, chưa bao giờ đòi hỏi là phải phục hồi chế độ VNCH hoặc đòi hỏi phải giữ lại Cờ Vàng và bài hát Tiếng Gọi Công Dân. Chúng tôi cũng biết rằng hơn 80 triệu người dân trong nước sẽ đứng lên lật đổ phỉ quyền Cộng sản. Những người dân sống trong nước sẽ làm nên lịch sử và họ có toàn quyền quyết định về tương lai của nước Việt Nam không Cộng sản. Chúng tôi tâm niệm rằng chúng tôi sẽ yểm trợ hết mình cho những đồng bào trong nước để chấm dứt chế độ Cộng phỉ độc tài phi nhân tàn ác. Danh xưng VNCH , Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và bài Tiêng Gọi Công Dân có thể chỉ là ba biểu tượng của những người Việt Tỵ nạn chúng tôi đang sống rải rác khắp thế giới
Nguỵ tui là một người lính chiến QLVNCH, là công dân của nước VNCH . Chưa bao giờ là công dân của xứ VN Dân Chủ Cộng Hoà cũng như cái xứ Cộng Hoà XHCN VN . Dù mai sau khi không còn CS trên đất nước VN và toàn dân quyết định có tên Quốc Gia, mới có Quốc Kỳ , Quốc ca mới thì trong tim cúa Nguỵ tui, Cờ Vàng và bài hát Tiếng gọi Công Dân là Quốc Kỳ và Quốc ca cho riêng Nguỵ tui mãi mãi . Bởi Cờ Vàng đã phủ trên thân xác hằng trăm ngàn chiến hữu đồng đội của Nguỵ tui và bài hát Tiếng gọi Công Dân được xướng lên lúc quan tài của Tử Sĩ VNCH từ từ đưa xuống mộ huyệt . Đó là hai biểu tượng thiêng liêng nhất mà Nguỵ tui không bao giờ quên được .
vnflag
Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Muôn Năm
Việt Nam Cộng Hoà Muôn Năm

Kỵ Binh NguySaigon
(1) Hãy để cho Việt Nam Cộng Hòa lùi vào dĩ vãng một cách tự nhiên- Tiên Sa -
http://www.danchimviet.info/archives/28952

No comments:

Post a Comment