Thursday, January 1, 2015

Xem Đoạn Phim Nếu Tim Ai Đẫm Lệ.

                                       Nhìn cảnh một người ngồi trên xe khách
Rồi bỗng công an tiến đến... bất thần
Phóng cú đá, ôi, hành vi dã thú
Giáng chân giày vào giữa mặt người dân

  
Người dân ấy đã vô phương tránh đỡ
Nửa thân mình bật ngửa hứng đau thương!!!
Người với người sao hung tàn mọi rợ
Sao có cảnh này trên khắp quê hương?


Ôi sự thật hay đây là phim ảnh
Ðang diễn vai trò hung ác, du côn
Hoặc cảnh lộng hành của loài thảo khấu
Mà dã man, tàn nhẫn đến kinh hồn?
Nhìn đoạn phim, lòng tôi đau như cắt
Uất hận, nhục, buồn như thể chính tôi
Bị cú đá kia, chân giày lên mặt
Thương quá dân tôi... cũng phận con người...
Nếu ai vượt biên ngày xưa không thoát
Ở lại quê nhà thì cũng thế thôi!
Cũng khốn khổ bởi bạo tàn của đảng
Của bọn công an dạ thú, mặt người
Tôi bật khóc vì đau, buồn, phẫn nộ
Giận Cộng thù bán nước, giết dân tôi
Tôi muốn hét cho triều dâng thác đổ
Cuốn sạch hờn oan, tái tạo cõi đời...
XEM ĐOẠN PHIM NẾU TIM AI ĐẪM LỆ
Xin tặng Việt Nam đôi nụ hoa lài
Bằng cách chung lòng diệt loài đồ tể
Ðể non sông mình tươi sáng ngày mai
Ngô Minh Hằng








No comments:

Post a Comment